ย่านเก่าวังกรด: เสน่ห์แห่งวันวาน ตำนานแห่งความประทับใจ

“ชุมชนย่านเก่าวังกรด เสน่ห์แห่งวันวาน ตำนานแห่งความประทับใจ”

broken image

💥Highlight หลักของเรา💥

  • ตลาดย่านเก่าวังกรด
  • ย้อนอดีตตึกหลวงประเทืองคดี
  • ชาสมุนไพรใบจิกเพื่อสุขภาพ

ร่วมกิจกรรมสนุก ๆ 2 รูปแบบ คือ

broken image

1. สร้างความประทับใจ เสน่ห์แห่งวันวาน 🎇

กิจกรรม One day trip ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมของชุมชน เหมาะสำหรับกลุ่มพนักงานบริษัทที่อยากมาทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน ๆ จะได้ชมป่าจิกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชมเรือนไม้แถวเก่าสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เรียนรู้วิถีชุมชน เรียนรู้ประวัติศาสตร์ชุมชุน ณ บ้านหลวงประเทืองคดี เรียนรู้วิธีการทำคั่วใบชา ชงชาและจิบชาที่ทำจากใบจิก 🍵 สักการะหลวงพ่อลือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในย่ายเก่าวังกรด และชมเรือศรทองเจ้าของประวัติศาสตร์เดิมพันระดับประเทศ

ราคาเริ่มต้นที่ท่านละ 450 บาท

#digitaltalentvillage

#CompanyOuting&TeamBuilding

broken image

2. ตำนานแห่งความประทับใจกับชุมชนย่านเก่าวังกรด

กิจกรรมสนุก ๆ 2 วัน 1 คืน สำหรับน้อง ๆ จากโรงเรียนและครอบครัวที่อยากทำกิจกรรมร่วมกัน อยากเรียนรู้วิถีชุมชน น้องจะได้ชมป่าจิกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 🌳 ชมเรือนไม้แถวเก่าสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เรียนรู้วิถีชุมชนเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชุมชุน ณ บ้านหลวงประเทืองคดี เรียนรู้วิธีการทำคั่วใบชา ชงชาและจิบชาที่ทำจากใบจิก 🍵 สักการะหลวงพ่อลือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในย่านเก่าวังกรด ทานอาหารเย็นอร่อย ๆ ฝีมือแม่ ๆ ในชุนชนพร้อมกับชมการแสดงโขน ร่วมกิจกรรมรำวงย้อนยุค  💃

ตื่นเช้าวันใหม่กับเรื่องดี ๆ ใส่บาตรพระยามเช้า และเริ่มออกเดินทางชมสวนมะนาว มะปรางปลอดสารพิษ 🍋

การแปรรูปถั่วดาวอินคา ชมและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาการใช้สมุนไพรและการแปรรูป การนวดแผนไทย ชมวิถีชีวิตชุมชนประมงน้ำจืด และชมเรือศรีทองเจ้าของประวัติศาสตร์เดิมพันระดับประเทศ ก่อนแยกย้านกันเดินทางกลับ 🚗

ราคาเริ่มต้นที่ท่านละ 1,300 บาท

broken image

💥ติดต่อจองล่วงหน้า 

📢 คุณกมลลักษณ์ 089-8568945

#digitaltalentsvillage

#School&FamilyOuting