ชุมชนปางห้าโฮมสเตย์: เหนือสุดแดนสยามที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์

broken image

เที่ยวชุมชนปางห้ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ? 

มาพักผ่อนสบาย ๆ ถ่ายรูปกับมุมสวย ๆ หรือจะมานั่งชิลให้อินไปกับบรรยากาศกับทริปสนุก ๆ ที่มีให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบ 2 วัน 1 คืนและแบบ One day trip ที่ปางห้าโฮมสเตย์ ร่วมทำกิจกรรมที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร 

broken image

โปรแกรม 2 วัน 1 คืน กับปางห้าโฮมสเตย์ 

#Highlight หลักของเรา

  • ทำกระดาษสา หนึ่งเดียวในโลก
  • ทำอาหารและขนมไทย 
  • จุดผ่อนปรน ชายแดน

ไทย - พม่า เหนือสุดในสยาม 

มาพักผ่อนให้สบายไปกับบรรยากาศดี ๆ ที่เหนือสุดแดนสยามอย่างจังหวัดเชียงรายกับชุมชนเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ พร้อมรับประทานอาหารอร่อย ๆ 😍😍😍 ในแบบสไตล์คนเมืองแต๊ ๆ นอกจากเรื่องอาหารและบรรยากาศแล้ว ชุมชนปางห้านี้ยังมีจุดให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาแวะชมร้านกาแฟสไตล์วินเทจ☕️ ที่มีมุมถ่ายภาพสวย ๆ ที่ให้เพื่อน ๆ ได้แวะมาถ่ายภาพอัพลงโซเชียลกันก่อน📸 และยังมีห้องที่รวบรวมผลิตภัณฑ์จากกระดาษสา ซึ่งประดิษฐ์โดยชาวบ้านในชุมชนปางห้าที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่คนในชุมชนทำกันขึ้นมา แต่หากใครชอบในมุมธรรมชาติบอกได้เลยว่าที่ชุมชนปางห้ายังมีมุมธรรมชาติให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมอีกด้วย สวนฝรั่งกลมสาลี่🍐🍐 สวนฝรั่งขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว่า 10 ไร่ นักท่องเที่ยวจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ร่มรื่น🌳เย็นสบาย💨

ราคา 1,990 บาท/ท่าน

#digitaltalentsvillage

#Homestay

broken image

โปรแกรมเที่ยวแบบ One day trip กับปางห้าโฮมสเตย์

# Highlight หลักของเรา

  • ทำกระดาษสา หนึ่งเดียวในโลก
  • ทำอาหารหรือขนมไทย 
  • จุดผ่อนปรน ชายแดน

ไทย - พม่า เหนือสุดในสยาม

มาทำกิจกรรมทำกระดาษสา หรือทำโมบายจากกระดาษสาด้วยตนเอง แวะเที่ยวจุดผ่อนปรน ไทย - พม่า หนึ่งเดียวในสยาม ทำอาหารเหนือหรือขนมไทย สไตล์คนเมืองแต๊ๆ หาของอร่อย ๆ ที่บ้านสวนอุ้ยคำ หาเวลาว่าง ๆ ไปทำสปาหน้าด้วยมาร์คหน้าใยไหมทองคำ และทำอาหารเหนือหรือขนมไทย (สามารถเลือกอาหารและขนมที่ต้องการทำได้ เช่น แกงฮังเล ลาบหมูคั่ว น้ำเงี้ยว ขนมถ้วย ขนมแตง ขนมใส่ไส้ ข้าวต้มมัด) โดยใช้ครัวบะเก่า พร้อมสูตรสามารถไปทำเองที่บ้านได้

ราคา 990 บาท /ท่าน

broken image

📢เที่ยวสนุกแบบมีสไตล์ไปกับชุมชนปางห้าโฮมสเตย์ !!!

📢เบอร์ติดต่อ 084-2423289 

📢Facebook: บ้านสวนอุ้ยคำ baansuanauykham

#digitaltalentsvillage

#School&FamilyOuting