ชุมชนออนใต้: ทานอาหารปลอดภัย DIY หลากหลาย สไตล์เจียงใหม่

broken image

ชุมชนออนใต้ จ.เชียงใหม่

💥Highlight หลักของชุมชน💥

  • สัมผัสวิถีชีวิต หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียงศาสตร์พระราชา
  • รับประทานอาหารออร์แกนิค
  • สูตรพิเศษพืชสมุนไพร “ข้าวโฮะออนใต้” “เมี่ยงเชียงดาปลาจี่” เมนูอาหารพื้นบ้านเพื่อสุขภาพ ในคอนเซ็ปต์จากแปลงปลูกสู่จานข้าว
  • เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชน ภูมิปัญญา อัตลักษณ์ ผ่านกิจกรรม Workshop ผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติ👕 สาธิตกิจกรรมปั้นเซรามิกเพ้นท์ลายปลา🐟สัญลักษณ์ชุมชนลงบนเครื่องปั้นถ้วย แข่งขันการทำอาหาร จากวัตถุดิบในชุมชนและจากแปลงปลูก
  • ชมถิ่น “ออนใต้ บ้านจุ้มเมืองเย็น”
broken image

ทริปสนุก 2 วัน 1 คืน ที่เหมาะสำหรับกลุ่มองค์กร 

จะได้สัมผัสวิถีชีวิตเรียบง่าย อากาศบริสุทธิ์ ธรรมชาติในวิถีชีวิตพอเพียงเกษตรอินทรีย์🌾🥬🥒 และกิจกรรม “กลุ่มสัมพันธ์” แบ่งทีมสนุกกับกิจกรรมฐาน และเก็บคะแนนตามแต่ละฐานให้ได้มากที่สุด เดินทางไปทานอาหารค่ำ Theme “ไฮโซบ้านนา” 👩‍🌾👨‍🌾🌾 เพื่อร่วมรับประทานอาหารเย็นในบรรยากาศ chef table นำเสนอเรื่องราวชุมชนผ่านเมนูอาหาร signature จากร้านอาหารในชุมชน 

ตื่นเช้ามากับวันที่สดใส🌞🌈🍃 กิจกรรมยามเช้าร่วมกับเจ้าของบ้านโฮมสเตย์ ตานขันข้าว ขึ้นรถนำเที่ยว เดินทางไปยังวัดเชียงแสน ทำกิจกรรม CSR ปลูกต้นดอกราชพฤกษ์บริเวณพื้นที่น้ำบ่อยาจำป่าเหี๊ยะบริเวณพื้นที่โครงการพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 9 และนั่งรถนำเที่ยว เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวในชุมชน 

ราคาอยู่ที่ 3,900 บาท/ท่าน

#digitaltalentsvillage

#CompanyOutingandTeamBuilding

broken image

“ออนใต้ครบรส เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวชุมชนแนวใหม่ไปกับเรา”

ทริปสนุก ๆ และการเรียนรู้ที่เหมาะสำหรับครอบครัวและน้อง ๆ จากโรงเรียนที่จะได้มาเรียนรู้ในเรื่องอาหารและภูมิปัญญาชุมชน โดยที่น้อง ๆ จะได้เดินทางท่องเที่ยวโดยรถท่องเที่ยวชุมชน “วัดป่าตึง” ไหว้พระขอพรพระเจ้าฝนแสนห่า กราบสรีระสังขารหล้า​ตาทิพย์​ ชมพิพิธภัณฑ์เครื่องถ้วยสันกำแพง น้ำบ่อยา วังจำปาเฮี้ยะ 

ชิมน้ำแร่ธรรมชาติ ชมวิวบริเวณโดยรอบสันอ่างเก็บน้ำ โครงการในพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 9 เพ้นท์เซรามิก ลายปลา สาธิตกิจกรรมปั้นเซรามิก🎨 สนุกกับกิจกรรมการทำอาหารพื้นถิ่น หิ้วซ้าเตียวสวนเก็บสมุนไพรจากสวนทำเมนู “ข้าวโฮะออนใต้” เรียนรู้ภูมิปัญญางานผ้า DIY ผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติ และเยี่ยมชมสวนหม่อน​สิริ​ เที่ยว​ชมสวนมัลเบอร์รี่ รับประทานเบรกบ่าย เก็บ​ลูก​หม่อน​สด ๆ จากต้น อุดหนุน​ผลิตภัณฑ์​แปรรูป​จาก​หม่อน🍇🍇

ราคาอยู่ที่ 1,200 บาท/ท่าน

broken image

💥สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

📣Tel. 0966985508, 0849147111 

📣FACEBOOK Page: www.facebook.com/onaiciv

📣Line OA : https://lin.ee/SsnV1YR

#digitaltalentsvillage

#School&FamilyOuting